3 BỘ PHẬN XE CẦN ƯU TIÊN KIỂM TRA KHI TRỜI MƯA

Kiểm tra các bộ phận xe mỗi ngày là thói quen tốt mà bác tài cần duy trì. Đặc biệt, dưới điều kiện thời tiết phức tạp như trời mưa, có 3 bộ phận hỗ trợ tầm nhìn mà bác tài không thể không kiểm tra để luôn đảm bảo an toàn:
👀 Gương Chiếu Hậu: Đảm bảo khớp điều chỉnh gương chiếu hậu vẫn hoạt động tốt, bề mặt gương sáng, sạch. Ngoài ra, bác tài có thể thoa đều một lớp kem đánh răng lên gương chiếu hậu, để 2-3 phút và lau sạch bằng khăn. Kem đánh răng sẽ tạo thành một lớp phủ chống bám nước, giúp cải thiện tầm nhìn đáng kể dưới trời mưa.
💡 Các Cụm Đèn Trước và Sau: Dưới trời mưa, khả năng quan sát hạn chế, việc đảm bảo đèn xe hoạt động ổn định sẽ đóng vai trò vô cùng lớn cho sự an toàn. Đèn pha sáng giúp tăng cường tầm nhìn của tài xế, trong khi đó đèn hậu sẽ giúp các phương tiện khác nhận biết vị trí của xe.
🚿 Bộ Phận Phun Nước Rửa Kính và Cần Gạt Mưa: Chắc hẳn, đây là bộ phận quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp tới tầm nhìn khi trời mưa. Vì vậy, bác tài cần kiểm tra cần gạt, đảm bảo cần gạt tiếp xúc sát với kính chắn gió, không bị cấn hay cong vênh. Dung dịch nước gạt cần đủ dùng và hệ thống phun nước hoạt động ổn định, lực xịt rửa đủ mạnh để làm sạch kính khi dính phải bùn sình tạt vào.
🛣️ Một hành trình an toàn là một hành trình đã được chuẩn bị kỹ lưỡng. Vì vậy, bác tài hãy nhớ luôn kiểm tra xe cẩn thận trước mỗi chuyến đi nhé!
————————————————-
HINO VIỆT ĐĂNG – ĐẠI LÝ XE TẢI HINO SỐ 1 MIỀN BẮC
☎ 𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆 𝒅𝒊̣𝒄𝒉 𝒗𝒖̣ : 0904.520.488
☎ 𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆 𝒌𝒊𝒏𝒉 𝒅𝒐𝒂𝒏𝒉 : 0913.238.638
🏠Showroom 1: Km2, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP.Hà Nội.
🏠Showroom 2: Km số 9 + 400, quốc lộ 2, Thanh Xuân, Huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội.
🏠Showroom 3: Quốc lộ 1A, Khu kinh tế Đông Nam, Nghi Thuận, Nghi Lộc, Nghệ An

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
0913238638