Hino Việt Đăng hiện là đại lý 3S số 1 miền Bắc của Hino, chuyên phân phối, lắp đặt, đóng thùng xe tải Hino và xe tải gắn cẩu Tadano Nhật Bản. Nổi bật trong dòng xe tải gắn cẩu mà đại lý Hino Việt Đăng phân phối có dòng xe tải Hino FG8JP7A gắn cẩu Tadano TM-ZT504H (5 tấn 4 đốt) đang được nhiều khách hàng tìm mua và lựa chọn.
Đặc điểm của xe tải FG8JP7A gắn cẩu Tadano TM-ZT504H
Ngoại thất xe tải FG8JP7A gắn cẩu Tadano TM-ZT504H
Xe tải Hino 6T9 – FG8JP7A gắn cẩu Tadano TM-ZT504H có ngoại thất được thiết kế hài hòa, mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, khung sườn chắc chắn, cụm gương chiếu hậu lớn, cho góc nhìn rộng, hạn chế điểm mù. Xe gây ấn tượng với khách hàng bởi logo to bản trên ga lăng, với thiết kế cabin khí động học với dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí giúp xe vận hành êm ái hơn.
Thay vì thiết kế đèn cũ thì dòng xe Hino thế hệ hệ mệ có thiết kế đèn pha tinh tế hơn vì dạng hình tròn được ốp vào bên trong, đèn xi nhan cũng thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt hơn tạo sự nhẹ nhàng thu hút. Vẫn là cấu tạo đèn Halogen cho ánh sáng tốt với góc chiếu rộng đảm bảo cho xe di chuyển an toàn vào ban đêm.
Đèn pha
Gương chiếu hậu có thiết kế to bản dày dặn, mặt kính có khả năng cường lực cao, gương có thể điều chỉnh theo nhiều hướng giúp quan sát ở không gian bao quát nhất, tránh được hầu hết các điểm mù xung quanh.
Gương chiếu hậu
Cần gạt nước với sự chuyển động mượt mà, linh động, rất nhanh nhạy với nhiều chế độ có thể tùy chỉnh để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như vệ sinh xe hay lau sạch bụi bẩn và nước mưa bám trên mặt kính galang để đảm bảo cho tầm nhìn tốt nhất.
Cần gạt nước
Nội thất của xe tải Hino FG8JP7A 6.9 tấn gắn cẩu Tadano TM-ZT504H
Nội thất xe tải Hino FG8JP7A gắn cẩu Tadano TM-ZT504H có thiết kế nội thất cực kì sang trọng, sử dụng những linh kiện cao cấp nhất để cho ra những trang thiết bị tiện nghi, hiện đại nhất. Hino đặt trọng tâm vào tính hữu dụng nên ngoài việc các bộ phận bên trong mang tính thẩm mỹ tinh tế cao thì vấn đề thao tác sử dụng cũng vô cùng đơn giản, dễ thực hiện. Cabin xe cũng rất to với không gian lớn, rộng rãi, thoáng đãng, không hề bị chật hẹp tù túng một chút nào cả mà ngược lại rất thoải mái mát mẻ nhờ được trang bị sẵn hệ thống máy lạnh với công suất làm mát cực đạt giúp bạn luôn có cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình lái xe đường dài.
Vô lăng tay lái với cấu tạo trợ lực điện giúp cho mỗi thao tác đánh lái đều trở nên nhẹ nhàng dễ điều khiển, đặc biệt an toàn trong các trường hợp bẻ lái khẩn cấp, vô lăng với thiết kế vừa vặn, bố trí hợp lý vừa tầm với ghế ngồi.
Vô lăng
Đây là hệ thống đầu não trong nội thất của xe khi nó tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết từ bộ điều chỉnh máy lạnh, đến bộ âm thanh FM/radio hỗ trợ phục vụ cho các nhu cầu giải trí thư giãn cho người dùng.
Bảng điều khiển trung tâm
Động cơ của xe tải Hino FG8JP7A 6.9 tấn gắn cẩu Tadano TM-ZT504H
Bây giờ chúng ta sẽ đến với một phần cũng được xem là lợi thế mạnh nhất của nhà máy, đó chính là động cơ xe tải Hino 6.9 tấn FG8JP7A gắn cẩu Tadano TM-ZT504H. Có thể nói thì cấu tạo động cơ cực kì xuất sắc cho những chuyển động lái vô cùng hoàn hảo. Sự mạnh mẽ vượt bậc của khối động cơ J08E-WE sẽ được thể hiện rõ nét khi bạn di chuyển ở những địa hình khó khăn vì đảm bảo xe sẽ chinh phục mọi điều kiện đường đi xấu nhất một cách ổn định, mượt mà. Khả năng vận hành của xe có thể đánh bại mọi đối thủ cạnh tranh mạnh nhất, là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng trên thị trường hiện nay. Động cơ có công suất cao kết hợp với dung tích xy lanh lớn được áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 vừa bảo vệ môi trường lại tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, đi kèm theo đó là khung gầm cứng cáp bằng thép nguyên thanh chắc chắn có độ bền bỉ tuyệt đối giúp xe chịu tải tuyệt vời.
Thông số kỹ thuật của cẩu Tadano TM-ZT504H lắp trên xe Hino FG8JP7A
- Sức nâng lớn nhất /tầm với : 5,050 kg ở 2.5 m
- Số đoạn /cần : 4 đốt /cần hộp năm cạnh, dạng ống lồng
- Chiều dài cần : 3.55 m – 10.8 m
- Tốc độ mở cần : 7.25 m /21 s
- Vận tốc nâng : 1” đến 78” /12 s
- Chiều cao móc cẩu tối đa : 12.7 m
- Bán kính có tải tối đa : 10.58 m
- Tời : Động cơ thủy lực – Phanh cơ, kiểm soát dây cáp, giảm tốc bánh răng
- Dây cáp (đường kính x chiều dài) : 8 mm x 82 m
- Hệ thống xoay : Động cơ thủy lực, giảm tốc độ trục ít, quay liên tục một vòng trọn vẹn 360 độ trên trục quay, khóa quay tự động
- Tốc độ xoay : 25 vòng/phút {rpm}
- Chân chống : Thanh trượt mở sang hai bên tay, chân chống hạ xuống bằng thủy lực. Là một bộ phận không tác rời của khung cẩu
- Độ mở chân chống : Tối đa: 3.8 m, Trung bình: 3.0 m, Tối thiểu: 2.20 m
- Hệ thống thủy lực (Van điều khiển) : Nhiều van điều khiển với an toàn tổng thể
- Thiết bị an toàn tiêu chuẩn : Đồng hồ đo tải – Bảng thông số tải – Còi báo động – Hệ thống an toàn móc cẩu– Chốt an toàn của móc cẩu, kiểm tra chốt và giữ chốt – Thiết bị đo độ cân bằng cẩu – Thiết bị cảnh báo chống cuốn cáp
- Xe tải phù hợp : Tổng tải trọng tối đa từ 12,000 kg hoặc hơn
Thông số kỹ thuật của xe tải Hino FG8JP7A chassis
- Tổng tải trọng: 16000 Kg
- Tự trọng xe: 5.770 Kg
- Chiều dài cơ sở: 5530 mm
- Kích thước bao ngoài: 9,550 x 2,490 x 2,750 mm
- Động cơ: Diesel HINO J08E – WE (Euro 4) 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp
- Công suất: 260 -(2.500 vòng/phút)
- Momen: 794 – (1.500 vòng/phút)
- Dung tích xi lanh: 7684 Cc
- Hộp số: MX06,6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc
- Hệ thống phanh: Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng, cam phanh chữ S
- Hệ thống lái: Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
- Cỡ lốp: 11.00R20
- Điện ắc quy: 24V: (Loại ắc qui GS liên doanh nhật bản tại việt nam)
- Cabin: Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị an toàn
- Phanh phụ trợ: Phanh lò xo điều khiển khí nén tác dụng lên trục sau
- Điều hòa: Denso 2 chiều, chất lượng cao
Vật tư đóng thùng lửng xe FG8JP7A gắn cẩu Tadano TM-ZT504H
- Dầm dọc sàn thùng: Thép đúc U140
- Dầm ngang sàn thùng: Thép đúc U100
- Sàn thùng : Sàn thùng 1 lớp dày 2.5 mm
- Ốp bao sàn thùng: thép chấn dày 3 mm
- Cột đứng thành thùng: thép đúc U120
- Khung xương thành bên thùng: hộp mạ kẽm 40×40
- Bửng cánh thùng: hộp mạ kẽm 40×40 mạ kẽm, 40×20 + ốp trong tôn dày 1mm
- Vách trước: hộp 40x40x1.4 mạ kẽm + bọc trong tôn dày 1,0mm
- Chắn bùn bánh sau bằng Inox430
- Rào chắn sườn xe bằng thép hộp 60×30, sơn viền + Cản sau
Chính sách bảo hành, bảo dưỡng, chế độ khuyến mãi, thanh toán khi mua xe tải FG8JP7A gắn cẩu Tadano TM-ZT504H tại đại lý Hino Việt Đăng
Bảo hành, bảo dưỡng xe
- Thời gian bảo hành: : 7 năm hoặc 500.000 km tùy theo điệu kiện nào đến trước
- Bên mua được hưởng chương trình bảo dưỡng tối ưu HMP 11 lần kéo dài đến 200.000 km bao gồm:
– Giảm 30% giá phụ tùng và dầu mỡ cần thay thế tại các cấp độ bảo dưỡng
– Giảm giá 50% phí nhân công trong suốt thời gian của chương trình
- Điều kiện bảo hành: Bảo hành cho những lỗi do chế tạo, không bảo hành cho những lỗi khách quan (Như: Lỗi do người sử dụng, thiên tai lụt bão, hao mòn tự nhiên, …)
- Quy định bảo hành 7 năm này có hiệu lực khi bên mua tuân thủ theo đúng lịch trình bảo dưỡng và đảm bảo việc bảo dưỡng theo lịch trình được thực hiện (có xác nhận của trạm bảo dưỡng HINO).
- Nếu bên mua không tuân theo đúng quy định sẽ không được hưởng chế độ bảo hành 7 năm và chương trình bảo dưỡng tối ưu của HINO.
Thanh toán:
- Đặt cọc 10% ngay sau khi ký hợp đồng
- Chuyển tiếp 20% (+ bảo lãnh ngân hàng nếu có vay ngân hàng) khi có thông báo giao xe
- Thanh toán số còn lại trước khi nhận xe và hồ sơ xe
- Đồng tiền thanh toán: Tiền Việt Nam đồng (VNĐ)
- Hình thức thanh toán: Thanh toán bằng tiền mặt, séc hoặc chuyển khoản
Hino Việt Đăng là tổng đại lý phân phối xe tải thùng Hino và xe tải gắn cẩu Tadano số 1 tại Việt Nam.
Xe tải thùng Hino và xe tải gắn cẩu Tadano đang được phân phối chính hãng tại ĐẠI LÝ HINO VIỆT ĐĂNG . Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, trải nghiệm và mua sắm có thể đến trực tiếp CÔNG TY TNHH TMDV CƠ KHÍ Ô TÔ VIỆT ĐĂNG tại Địa chỉ:
1. Showroom Thanh Trì : Km2, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP.Hà Nội.
2. Showroom Sóc Sơn : Km số 9 + 400, quốc lộ 2, Thanh Xuân, Huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội.
3. Showroom Nghệ An : Quốc lộ 1A, Khu kinh tế Đông Nam, Nghi Thuận, Nghi Lộc, Nghệ An.
Reviews
There are no reviews yet.