Công ty TNHH Thương mại dịch vụ cơ khí ô tô Việt Đăng – Hino Việt Đăng vinh dự là Đại lý 3S phân phối sản phẩm xe tải thương hiệu HINO. Hiện nay, sản phẩm xe tải thùng- xe tải gắn cẩu Tadano của Hino Việt Đăng đang được khách hàng sử dụng ngày càng nhiều với sự hài lòng và đánh giá cao bởi chất lượng và dịch vụ. Một trong những sản phẩm nổi bật mà đại lý mang đến cho quý khách hàng đó là dòng xe FG8JP7A thùng mui bạt dài 7.4m, tải trọng hàng hóa đạt 8.4 tấn thuộc phân khúc series FG500 của Hino.
Ngoại thất xe FG8JP7A thùng mui bạt dài 7.4m
Ngoại thất xe tải Hino FG series 500 được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, đem đến vẻ đẹp thanh lịch, thiết kế cabin khí động học với dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Các bộ phận trên xe được cấu tạo hài hòa với nhau vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc bấy lâu nay mà mọi người vẫn tin tưởng của dòng xe Hino. Xe tải Hino 8.4 tấn thùng mui bạt – FG8JP7A chắc chắn sẽ gây được ấn tượng với mọi khách hàng.
Hệ thống cụm đèn pha dòng FG mới với sự đổi mới trong thiết kế với đường nét được cắt gọt tinh xảo hơn, vẫn đảm bảo cho ánh sáng vượt trội với cấu tạo đèn Halogen cao cấp giúp xe di chuyển an toàn khi đi vào ban đêm.
Cụm đèn pha
Gương chiếu hậu có thiết kế to bản dày dặn, mặt kính có khả năng cường lực cao, gương có thể điều chỉnh theo nhiều hướng giúp quan sát ở không gian bao quát nhất, tránh được hầu hết các điểm mù xung quanh.
Gương chiếu hậu
Cần gạt nước với sự chuyển động mượt mà, linh động, rất nhanh nhạy với nhiều chế độ có thể tùy chỉnh để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như vệ sinh xe hay lau sạch bụi bẩn và nước mưa bám trên mặt kính galang để đảm bảo cho tầm nhìn tốt nhất.
Cần gạt nước
Nội thất của xe tải Hino FG8JP7A 8.4 tấn thùng mui bạt
Nội thất xe tải Hino FG8JP7A thùng mui bạt 8.4 tấn với thiết kế nội thất cực kì sang trọng, sử dụng những linh kiện cao cấp nhất để cho ra những trang thiết bị tiện nghi, hiện đại nhất. Hino đặt trọng tâm vào tính hữu dụng nên ngoài việc các bộ phận bên trong mang tính thẩm mỹ tinh tế cao thì vấn đề thao tác sử dụng cũng vô cùng đơn giản, dễ thực hiện. Cabin xe cũng rất to với không gian lớn, rộng rãi, thoáng đãng, không hề bị chật hẹp tù túng một chút nào cả mà ngược lại rất thoải mái mát mẻ nhờ được trang bị sẵn hệ thống máy lạnh với công suất làm mát cực đạt giúp bạn luôn có cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình lái xe đường dài.
Vô lăng tay lái với cấu tạo trợ lực điện giúp cho mỗi thao tác đánh lái đều trở nên nhẹ nhàng dễ điều khiển, đặc biệt an toàn trong các trường hợp bẻ lái khẩn cấp, vô lăng với thiết kế vừa vặn, bố trí hợp lý vừa tầm với ghế ngồi.
Vô lăng
Đây là hệ thống đầu não trong nội thất của xe khi nó tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết từ bộ điều chỉnh máy lạnh, đến bộ âm thanh FM/radio hỗ trợ phục vụ cho các nhu cầu giải trí thư giãn cho người dùng.
Bảng điều khiển trung tâm
Động cơ của xe tải Hino FG8JP7A 8.4 tấn thùng mui bạt
Bây giờ chúng ta sẽ đến với một phần cũng được xem là lợi thế mạnh nhất của nhà máy, đó chính là động cơ xe tải Hino 8.4 tấn thùng mui bạt FG8JP7A. Có thể nói thì cấu tạo động cơ cực kì xuất sắc cho những chuyển động lái vô cùng hoàn hảo. Sự mạnh mẽ vượt bậc của khối động cơ J08E-WE sẽ được thể hiện rõ nét khi bạn di chuyển ở những địa hình khó khăn vì đảm bảo xe sẽ chinh phục mọi điều kiện đường đi xấu nhất một cách ổn định, mượt mà. Khả năng vận hành của xe có thể đánh bại mọi đối thủ cạnh tranh mạnh nhất, là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng trên thị trường hiện nay. Động cơ có công suất cao kết hợp với dung tích xy lanh lớn được áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 vừa bảo vệ môi trường lại tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, đi kèm theo đó là khung gầm cứng cáp bằng thép nguyên thanh chắc chắn có độ bền bỉ tuyệt đối giúp xe chịu tải tuyệt vời.
Thông số kỹ thuật của xe tải Hino FG8JP7A chassis
Tổng tải trọng: 16000 Kg
Tự trọng xe: 5.770 Kg
Chiều dài cơ sở: 5530 mm
Kích thước bao ngoài: 9,550 x 2,490 x 2,750 mm
Động cơ: Diesel HINO J08E – WE (Euro 4) 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp
Công suất: 260 -(2.500 vòng/phút)
Momen: 794 – (1.500 vòng/phút)
Dung tích xi lanh: 7684 Cc
Hộp số: MX06,6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc
Hệ thống phanh: Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng, cam phanh chữ S
Hệ thống lái: Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
Cỡ lốp: 11.00R20
Điện ắc quy: 24V: (Loại ắc qui GS liên doanh nhật bản tại việt nam)
Cabin: Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị an toàn
Phanh phụ trợ: Phanh lò xo điều khiển khí nén tác dụng lên trục sau
Điều hòa: Denso 2 chiều, chất lượng cao
Vật tư đóng thùng xe tải Hino thùng mui bạt 8.4 tấn FG8JP7A
Dầm dọc sàn thùng: Thép đúc U120
Dầm ngang sàn thùng: Thép đúc U100
Sàn thùng (1 lớp) : Tôn dày 2,5mm
Ốp bao sàn thùng: thép chấn dày 3 mm
Cột đứng thành thùng: Thép đúc U120.
Khung xương thành bên thùng: hộp 40×40 mạ kẽm
Bửng cánh thùng: hộp mạ kẽm 60×30, 40×20 + ốp trong tôn dày 0,8mm + ốp ngoài inox 430 dập sóng dày 0.5mm.
Bản lề inox và khóa thùng thép
Vách trước: hộp 40x40x1.4 mạ kẽm + bọc trong tôn dày 1,0mm
Cửa hậu phía trên: hộp mạ kẽm 40x20x1.4 + bọc tôn dày 0,5mm
Khung mui bằng sắt
Chắn bùn bánh sau inox430
Rào chắn sườn xe bằng hộp 60x30sơn đen vàng
Bạt phủ nóc: bạt da
Chính sách bảo hành, bảo dưỡng, chế độ khuyến mãi, thanh toán khi mua xe tải FG8JP7A thùng mui bạt tại đại lý Hino Việt Đăng
Bảo hành, bảo dưỡng xe
- Thời gian bảo hành: : 7 năm hoặc 500.000 km tùy theo điệu kiện nào đến trước
- Bên mua được hưởng chương trình bảo dưỡng tối ưu HMP 11 lần kéo dài đến 200.000 km bao gồm:
– Giảm 30% giá phụ tùng và dầu mỡ cần thay thế tại các cấp độ bảo dưỡng
– Giảm giá 50% phí nhân công trong suốt thời gian của chương trình
- Điều kiện bảo hành: Bảo hành cho những lỗi do chế tạo, không bảo hành cho những lỗi khách quan (Như: Lỗi do người sử dụng, thiên tai lụt bão, hao mòn tự nhiên, …)
- Quy định bảo hành 7 năm này có hiệu lực khi bên mua tuân thủ theo đúng lịch trình bảo dưỡng và đảm bảo việc bảo dưỡng theo lịch trình được thực hiện (có xác nhận của trạm bảo dưỡng HINO).
- Nếu bên mua không tuân theo đúng quy định sẽ không được hưởng chế độ bảo hành 7 năm và chương trình bảo dưỡng tối ưu của HINO.
Thanh toán:
- Đặt cọc 10% ngay sau khi ký hợp đồng
- Chuyển tiếp 20% (+ bảo lãnh ngân hàng nếu có vay ngân hàng) khi có thông báo giao xe
- Thanh toán số còn lại trước khi nhận xe và hồ sơ xe
- Đồng tiền thanh toán: Tiền Việt Nam đồng (VNĐ)
- Hình thức thanh toán: Thanh toán bằng tiền mặt, séc hoặc chuyển khoản
HINO VIỆT ĐĂNG là tổng kho phân phối xe tải Hino số 1 tại Việt Nam.
Chúng tôi luôn làm những việc tốt nhất để đến được với khách hàng. Sự hài lòng của quý khách là thành công với công ty chúng tôi.
– Bởi vì trong kinh doanh chúng tôi nhận thấy CHỮ TÍN và CHỮ TÂM LÀ QUAN TRỌNG nhất để phát triển bền vững. Chúng tôi luôn làm đúng với những gì chúng tôi nói với khách hàng.
– Với 300 triệu khách hàng có thể sở hữu ngay chiếc xe ưng ý. Bởi vì chúng tôi có thể HỖ TRỢ TRẢ GÓP LÊN ĐẾN 80%.
– Chúng tôi có giá cả tốt nhất vì chúng tôi TRỰC TIẾP SẢN XUẤT THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG.
– GIAO HÀNG NHANH NHẤT vì chúng tôi luôn có sẵn xe, hồ sơ.
– THÔNG TIN CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ NHẤT vì chúng tôi có đủ giấy tờ chính chiếc xe đó.
– CHẾ ĐỘ 3S luôn làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Giải quyết tiền khuyến mãi nhanh nhất. Chế độ sau bán hàng tốt nhất.
1. Showroom Thanh Trì : Km2, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP.Hà Nội.
2. Showroom Sóc Sơn : Km số 9 + 400, quốc lộ 2, Thanh Xuân, Huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội.
3. Showroom Nghệ An : Quốc lộ 1A, Khu kinh tế Đông Nam, Nghi Thuận, Nghi Lộc, Nghệ An.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.